Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ được thực hiện như thế nào?


Thưa bác sĩ phòng khám trĩ Thủ Dầu Một - Bình Dương , em muốn điều trị trĩ cấp độ 3 và lên mạng tham khảo thì biết được rằng hiện nay có phương pháp tiểu phẫu PPH điều trị hiệu quả trĩ độ 3 những em chưa nắm được cơ cấu hoạt động ra sao có an toàn không ạ, Xin bác sĩ giải đáp cho em về Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ được thực hiện như thế nào? Xin cảm ơn! 

( Thanh thảo – Tân Uyên)



Chào thảo, đúng như em đã tìm hiểu hiện có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH điều trị bệnh trĩ hiệu quả độ 3 và 4 hiệu quả, ngoài ra còn có kỹ thuật HCPT về cơ chế hoạt động của kỹ thuật này rất đơn giản:

Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ được thực hiện như thế nào?
Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ được thực hiện như thế nào?


PPh hoạt động theo cơ chế đơn giản kéo búi trĩ về trạng thái bình thường bằng cách sử dụng máy cắt khâu có nối tự động HYG – 34 để khoanh niêm mạc nằm trên đường lược khoảng 2 – 4 cm.

Đây là vùng không có thần kinh cảm giác, do đó giúp bệnh nhân giảm tối đa những đau đớn trong quá trình điều trị. Phương pháp PPH giúp giảm lưu lượng máu dẫn vào búi trĩ, thu nhỏ thể tích búi trĩ và có thể treo được đệm hậu môn vào trong ống hậu môn. Giúp điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, không đau, đem lại hiệu quả cao.


Điểm mạnh của việc điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH


Hai phương pháp đều có những ưu điểm vượt trội để điều trị trĩ nhanh nhất, những ưu điểm này khắc phục hầu hết những nhược điểm của các phương pháp truyền thống khác:

Thời gian nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể trở về nhà trong ngày mà không cần lưu viện.

- An toàn: HCPT và PPH là phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn, được thực nghiệm ở nhiều nước trên thế giới. Đảm bảo không lây lan sang bộ phận khác hay ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

- Không đau: Thực hiện kỹ thuật hiện đại, tác động vào thần kinh không cảm giác của hậu môn bởi vậy trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật bệnh nhân không cảm thấy đau đớn.

- Ít tốn thời gian để bình phục: Sử dụng kỹ thuật này, thời gian hồi phục nhanh chóng, người bệnh chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi trong vài ngày đầu sau phẫu thuật.


Đa Khoa Thủ Dầu Một - Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ
Đa Khoa Thủ Dầu Một - Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ 


- Không để lại biến chứng: Phẫu thuật thành công lên tới 98,5% Đảm bảo an toàn cho người điều trị không để lại biến chứng như các biện pháp truyền thống khác.
Đó là những nguyên nhân vì sao phương pháp HCPT và PPH lại được các chuyên gia đánh giá chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay.




Hi vọng với chia sẻ về Phương pháp PPH chữa bệnh trĩ được thực hiện như thế nào? sẽ giúp Thảo điều trị bệnh trĩ triệt để và không bị tái phát. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể có thể chat trên website để các chuyên gia chuyên khoa tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết nam giới mắc bệnh lậu

Tìm hiểu về bệnh viện quốc tế Bình Dương

Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?