Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?


Chào bác sĩ, hiện nay bệnh trĩ đang khiến tôi không còn tự tin và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt cũng như trong công việc vì vậy tôi muốn biết phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng thuốc hay phẫu thuật cái nào mới đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng! Xin bác sĩ tư vấn giúp!

(Anh T – Tân Uyên)

Thân chào anh T, trước khi đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả thì việc đầu tiên bác sĩ chuyên khoa hậu môn và trực tràng muốn nhắn đến anh rằng cần xác định rõ mức độ nặng hoặc nhẹ, thời gian mắc bệnh và bị trĩ lần đầu tiên hay là trĩ bị do tái phát.

Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả
Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?


Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả không nhất thiết bạn phải áp dụng cả hai phương pháp trên để có kết quả cao nhất và ít tốn kém thời gian bạn có thể nhanh chóng quay trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường như bạn đầu là mục tiêu trong công tác điều trị bệnh của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi.

Ở đây điều quan trọng, người bệnh cần biết đó là khi nào sẽ dùng thuốc và khi nào thì phẫu thuật.

Khi nào thì nên dùng thuốc để chữa bệnh trĩ


Tùy thuộc qua hiện trạng sức khỏe hay hiện trạng búi trĩ mà chọn dùng thuốc hay điều trị nhằm người đang bị bệnh trĩ. Ở mức độ chứng bệnh trĩ nhẹ, thời điểm mới hình thành búi trĩ hoặc những dấu hiệu trước hết như dưới đây nhức nhối rát ở hậu môn, tới ỉa ra máu, ngứa nhưng búi trĩ nội vẫn còn có phía bên trong tại vùng hậu môn còn sót sa ra ngoài, bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc dưới sự chỉ định của bác sĩ là sẽ điều trị khỏi. các dòng thuốc chữa trị trĩ có thể là thuốc tây, hoặc là đông y hay là số biện pháp điều trị bệnh trĩ dân gian.

>>>>Xem thêm vấn đề liên quan: benh tri ngoai uong thuoc co het khong

Thuốc tây y: sử dụng thuốc uống, thuốc đặt qua trong búi trĩ hoặc vùng hậu môn. hài hòa hầu hết ba hình thức của thuốc này có thể đẩy lẹ thời kỳ trị bệnh, nhưng đòi hỏi bạn tuân theo đúng quá trình dùng. các các cái thuốc có tác dụng Biểu hiện, chống viêm, dẫn đến co búi trĩ. Nhưng, luôn phải tham khảo ý kiến với BS trước lúc dùng. Nếu cộng với những loại thuốc chống táo bón, nhuận trường, chống phù nề sẽ đạt hết bệnh tân tiến hơn trong điều trị bệnh trĩ.

Đông y: phương pháp Chữa trĩ nội khoa bằng Đông y chính yếu sử dụng thành phần thực vật là: hạt gấc, rau diếp cá, quả sung, lá trầu….

Khi nào nên chọn phẫu thuật để điều trị?


Được chỉ định nhằm tình trạng trĩ cấp độ 3 trở lên. phương pháp trị được chữa trị búi trĩ 1 cách nhanh tay, lúc chữa trị ngắn, bản thân người bệnh thường liên quan ngay trong ngày.

Khi nào nên chọn phẫu thuật để điều trị
Khi nào nên chọn phẫu thuật để điều trị


Các cách xâm lấn tối thiểu thường được sử dụng cho người đang bị bệnh trĩ chính là HCPT, sự chọn hoàn hảo để cho mạnh bạn bị vấn đề trĩ bên trong, trĩ nội trĩ ngoại ở mức độ nặng (cấp độ 3 hoặc 4). Nhờ việc dùng nhiệt từ các sóng điện từ tần các tốt nhất, chỉ xâm lấn cho đến mức tối thiểu hay tổn thương cực kỳ nhỏ, không được dùng tối đa chảy máu, đau đớn, bạn thường chuyển động ngay tắp lự sau khi làm phẫu thuật.

Nhưng,dù chữa trĩ bằng kỹ thuật uống thuốc hay là phẫu thuật thì để tránh quay lại trở về, bệnh nhân buộc phải làm theo lời dặn của y bác sĩ về cách thức tạo rửa tại vùng hậu môn sạch, có chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao, sớm hồi phục mạnh, phòng chống những bia.

Tham khảo: Chứng bệnh trĩ có nguy hiểm không?


Bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức cho mình để đẩy lùi và không bao giờ bị căn bệnh này. Hy vọng với giải đáp của các bác sĩ phòng khám chúng tôi sẽ giúp bạn đọc phần nào giải đáp được thắc mắc “ Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả ”. Nếu vẫn còn có những thắc mắc liên quan thì xin hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [Tư vấn bệnh trĩ MIỄN PHÍ] hoặc qua số máy đường dây nóng: 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn thêm.


Huyện thuận an, Thị Xã Thủ Dầu Một, Huyện Bến cát,Tân Uyên, Huyện Củ Chi, Bến Cát, Quận 12, phòng khám trị trĩ Bình Dương, Phòng khám chuyên bệnh hậu môn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết nam giới mắc bệnh lậu

Các cách làm co búi trĩ lên đơn giản hiệu quả