Sau khi điều trị bệnh rò hậu môn có tái phát?


Hiện nay có nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề sau khi điều trị bệnh rò hậu môn vẫn có thể tái phát? Nguyên nhân là do đâu và phải làm sao? Hiểu được những băn khoăn ấy hôm nay phòng khám chuyên trị bệnh hậu môn Đa Khoa Thủ Dầu Một chúng tôi sẽ phân tích cụ thể vấn đề tái phát bệnh sau khi đã điều trị qua bài viết dưới đây nhé.

Bệnh rò hậu môn có tái phát
Bệnh rò hậu môn có tái phát


Sau khi điều trị bệnh rò hậu môn có tái phát?


Một bệnh lý thường gặp ở hậu môn và trực tràng đó là rò hậu môn – đây là chứng bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tình dục và phiền toái trong sinh hoạt cá nhân.

Bác sĩ chuyên khoa về bệnh hậu môn cho biết rằng: Đây là bệnh rất dễ tái phát và sẽ có tiến triển nặng hơn một khi đã tái phát, phức tạp hơn so với lúc ban đầu. Vì khi tái phát, bệnh sẽ bao gồm lỗ rò cũ và xuất hiện những lỗ rò mới nên người bệnh sẽ chịu đau đớn, khó chịu gấp nhiều lần.

Có nhiều nhân tố khiến bệnh rò hậu môn tái phát đó là do quá trình điều trị, phẩu thuật kém hiện đại, không đạt yêu cầu, vẫn còn sai xót và chưa dứt điểm sau khi điều trị, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, hệ miễn dịch của người bệnh kém….

Trong đó nhân tố điều trị không hiệu quả chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tái phát bệnh. Vì vậy, để điều trị rò hậu môn dứt điểm việc lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng rất quan trọng để đảm bảo quá trình điều trị tốt nhất, tránh bệnh tái phát trở lại.

Phương pháp HCPT  điều trị rò hậu môn hiệu quả không tái phát


Để có thể yên tâm điều trị căn bệnh này nhanh chóng thì người bệnh có thể đến với phòng khám đa khoa thủ dầu một - được đánh giá là một trong những cơ sở y tế hàng đầu về khám và điều trị bệnh rò hậu môn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế đầy đủ hiện đại, đảm bảo quá trình vô khuẩn sẽ giúp việc chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.

Để điều trị dứt điểm rò hậu môn, thì phòng khám đang áp dụng phương pháp HCPT, đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá an toàn và mang về hiệu quả cao nhất. Sử dụng tần sinh nhiệt cao nhanh chóng phân hủy các lỗ rò, tấn công trực tiếp mầm bệnh.

điều trị rò hậu môn hiệu quả không tái phát
Điều trị rò hậu môn hiệu quả không tái phát


Ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống như:


Thời gian tiểu phẫu ngắn: Quá trình tiểu phẫu được thực hiện khoảng 15 - 20 phút, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người bệnh.

- Ít đau: Phương pháp HCPT không dùng dao mổ như truyền thống mà sử dụng tần sinh nhiệt cao, không

- Khả năng hồi phục nhanh chóng: Dù là vết thương nhỏ nhưng vẫn tác động trực tiếp lên mầm bệnh, không gây tổn thương vùng da xung quanh giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn.

- An toàn: Trực tiếp được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

- Điều trị triệt để: Phương pháp có hệ thống đầu soi quan sát trực tiếp, dễ dàng xác định chính xác và khống chế hiệu quả mầm bệnh nhằm giúp điều trị triệt để bệnh.
Ngoài ra, để tránh rò hậu môn tái phát trở lại thì người bệnh cần tuân thủ làm theo sự chỉ định của bác sĩ, có chế độ ăn uống, sinh hoạt nghỉ hợp lý để tránh tạo điều kiện cho bệnh tái phát trở lại.

>>>Xem thêm: Những cách điều trị apxe hau mon hiệu quả


Ở trên là những phân tích về nguyên nhân tái phát bệnh rò hậu môn và tư vấn phương pháp điều trị hiện đại hiệu quả cao, đã nhiều người trị liệu và không có hiện tượng tái phát. Mọi thắc mắc người bệnh có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết nam giới mắc bệnh lậu

Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?