Tìm hiểu về bệnh viện quốc tế Bình Dương

Bệnh viện chuyên khoa trĩ ở đâu đang là thắc mắc của nhiều người bị bệnh trĩ. Có một bạn nữ hỏi như sau: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em có đi khám tại một cơ sở y tế và được chẩn đoán là mắc bệnh trĩ ngoại giai đoạn đầu. Mặc dù em đã tuân theo sự chỉ định của bác sĩ nhưng đến nay vẫn không khả quan hơn. Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp em địa chỉ benh vien quoc te binh duong ở đâu để em điều trị bệnh nhanh chóng khỏi. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ…” (A.T. – 20 tuổi)

Bệnh viện quốc tế bình dương chuyên khoa trĩ

Bạn A.T. thân mến. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho phòng khám. Sau đây, tôi xin được phép giải đáp thắc mắc của em.
Bệnh trĩ vẫn được xem là một trong những vấn đề khó khăn trong xã hội ngày nay, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân cũng như đến nền kinh tế của đất nước.
Tuy nhiên, khi chất lượng cuộc sống của nhiều người dân đang ngày càng được cải thiện và nâng cao thì nhu cầu được khám và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế chất lượng hay tầm cỡ quốc tế là điều tất yếu. Chính vì vậy đã có không ít bệnh nhân tìm đến các địa chỉ bệnh viện quốc tế Bình Dương để có cơ hội được trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khám và hỗ trợ chữa bệnh.

Tìm hiểu về bệnh viện quốc tế Bình Dương
Bệnh viện quốc tế Bình Dương hay Đa khoa Thủ Dầu Một
Xem chủ đề khác trong blog này: Chăm sóc bệnh trĩ như thế nào mới đúng.

Quy trình khám và điều trị tại bệnh viên quốc tế Bình Dương

Quy trình khám và điều trị tại bệnh viện quốc tế Bình Dương được thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Chuẩn đoán bệnh

Với những bệnh nhân đã từng khi đi khám bệnh trĩ thường có tâm trạng lo lắng. Các bác sĩ hiểu được điều đó và thực hiện cuộc khảo sát về các triệu chứng lâm sàng bằng câu hỏi đơn giản như:
- Thói quen ăn uống hàng ngày của bạn ra sao?
- Bạn có mắc các bệnh như táo bón, đại tràng không?
- Đã đến các cơ sở khác khám trước đó hay không?
- Có những biểu hiện của bệnh trĩ từ khi nào?

Bước 2: Tiến hành kiểm tra hậu môn

Đây là một trong những bước được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa trĩ. Đây là điều cần thiết với những người mắc bệnh trĩ nặng, búi trĩ đã sa ra ngoài.
Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân các tư thế che chắn kín đáo các vùng khác khi tiến hành thăm khám và điều trị để người bệnh không bị xấu hổ.
Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành quan sát bằng mắt thường xung quanh hậu môn, điều này giúp bác sĩ biết được bệnh nhân có bị nứt hậu môn, lòi trĩ,… hay không. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành sờ nắn hậu môn, đưa ngón tay vào trong để kiểm tra xem vùng bên trong hậu môn.

Bước 3: Chuẩn đoán mức độ bệnh

Thông qua các kết quả kiểm tra sau khi tiến hành thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra chuẩn đoán về bệnh cũng như mức độ khi bệnh nhân gặp phải. Tùy trường hợp mà bệnh nhân được chỉ định điều trị theo phương pháp nào.

Bệnh viện quốc tế Bình Dương chuyên khoa trĩ ở đâu?

Trước đây, phong kham benh tri binh duong có rất ít và hầu như người bệnh chỉ đến khám tại các bệnh viện lớn hoặc các cơ sở y tế có quy mô nhỏ bởi một phòng khám quốc tế đòi hỏi rất nhiều yếu tố và phải tuân theo quy định nghiêm ngặt của Sở và Bộ Y tế.
Nhưng thời điểm hiện tại, người bệnh có thể tìm thấy địa chỉ bệnh viện quốc tế Bình Dương chuyên khoa trĩ là phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Phòng khám có vị trí vô cùng thuận lợi giúp người bệnh dễ dàng đến khám và điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Phương pháp điều trị bệnh trĩ từ các nền y học tiên tiến

Để điều trị bệnh trĩ, phòng khám có hai phương pháp điều trị được đánh giá cao là PPH và HCPT, cả hai phương pháp đều áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ các búi trĩ nhanh chóng và không gây đau đớn cho người bệnh.

Quy trình khám và điều trị bệnh chặt chẽ

Đến với phòng khám Thủ Dầu Một, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng được thực hiện theo quy trình khám và điều trị bệnh chặt chẽ.

Tìm hiểu về bệnh viện quốc tế Bình Dương
Tìm hiểu về bệnh viện quốc tế Bình Dương

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình

Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hướng dẫn bệnh nhân tại phòng khám, chúng tôi còn có cả đội ngũ các chuyên gia tư vấn online, giúp người bệnh được tư vấn miễn phí, mọi lúc mọi nơi.
Phòng khám đa khoa thủ Dầu Một là một trong số ít các địa chỉ y tế tại Bình dương tiếp nhận điều trị bệnh trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng. Tuy chỉ mới thành lập chưa bao lâu nhưng đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị trĩ ở nhiều mức độ khác nhau.
Sở hữu cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên y tế có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm luôn làm việc với phương châm “Tất cả vì người bệnh”, đảm bảo mang đến cho người bệnh dịch vụ khám và điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Mong rằng qua phần chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn Anh Thư giải đáp được băn khoăn về địa chỉ bệnh viện quốc tế bình dương. Xin gửi lời chào và chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Mọi ý kiến thắc mắc xin xin vui lòng liên hệ trực tiếp với bệnh viện đa khoa tư nhân thủ dầu 1 bình dương theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể liên hệ bằng cách nhấp vào nút TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ở khung bên dưới để được tư vấn thêm nhé.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết nam giới mắc bệnh lậu

Các cách làm co búi trĩ lên đơn giản hiệu quả

Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?