Trĩ sau khi cắt bao lâu mới lành và có đau không?

Trĩ sau khi cắt bao lâu mới lành? Có đau không? Là nghi vấn của nhiều bệnh nhân lúc được bác sĩ yêu cầu phải phẫu thuật cắt trĩ vì bệnh đang ở giai đoạn nặng, để người bệnh yên tâm cho việc điều trị hôm nay phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!.

Trĩ sau khi cắt bao lâu mới lành và có đau không
Trĩ sau khi cắt bao lâu mới lành và có đau không?


Xem thêm: Các dia chi chua benh tri hiệu quả nhất hiện nay

Giải đáp phẫu thuật cắt trĩ bao lâu thì lành?


Những phương pháp cắt trĩ truyền thông thường khiến cho người bệnh sau khi thực hiện phẫu thuật xong gây nhiều đau đớn thậm trĩ vết thương lớn làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng nhiều đến chức năng ở vùng hậu môn.

Tuy nhiên khoa học ngày càng hiện đại, ngày này có hai phương pháp cắt trĩ tiên tiến đó là PPH và HCPT việc điều trị bệnh trĩ đã không còn gây đau đớn, không làm tổn thương nhiều đến hậu môn, ít chảy máu và đặc biệt vết cắt thẩm mỹ, bình phục nhanh chóng, độ an toàn cơ vòng hậu môn là ưu điểm hàng đầu.

Khi được điều trị bằng hai phương pháp này, người bệnh không cần tốn nhiều thời gian để nằm lại viện mà có thể về nhà ngay trong ngày. Sau 1 – 2 tuần là khỏi hoàn toàn và có thể quay trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Vài người e ngại nhiều cách chữa bệnh trĩ như thế nào hay áp dụng phương pháp cắt trĩ hiện đại vì e ngại chi phí phẫu thuật sẽ cao. Tuy nhiên, ngoài khoản chi phí cao hơn các phương pháp truyền thống mà bệnh nhân phải bỏ ra ban đầu, người bệnh sẽ tiết kiệm được các khoản phí khác như thuốc men, viện phí, tiếp tục lại công việc và cuộc sống trong thời gian sớm nhất.

Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi thực hiện cắt trĩ


Việc vệ sinh vùng hậu môn đặc biệt được coi trọng, nên sử dụng nước ngâm và rửa nhẹ tránh cọ xát mạnh sẽ chảy máu gây nhiễm trùng.

Bệnh nhân có thể sử dụng giấy mềm hoặc băng gạc để lau sẽ sạch sẽ và tốt hơn cho hậu môn. Không tự ý mua thuốc bôi hoặc ngâm hậu môn nếu không có sự chỉ định của bác sĩ điều trị.

Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi thực hiện cắt trĩ
Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi thực hiện cắt trĩ


Để tránh trường hợp trĩ sẽ tái phát trở lại, người bệnh nên thay đổi thói quen ăn uống khoa học, thực hiện lối sống lành mạnh, phòng táo bón. Nên ăn nhiều chất xơ, ăn trái cây, uống nhiều nước…. để tiêu hóa được tốt hơn. Nên xem chi tiết: bệnh trĩ không nên ăn gì trong quá trình điều trị và phục hồi


Sau khi phẫu thuật, không nên hoạt động với cường độ cao, tránh chơi các môn thể thao quá mạnh, đặc biệt là bơi lội.

Nếu như có biến chứng khác thường cũng cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để tái khám theo dõi phòng bệnh có chiều hướng tiêu cực….





Trên đây là những chia sẻ trĩ sau khi cắt bao lâu mới lành và có đau không? đến từ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một, nếu mọi người muốn được điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả hãy đến địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một hoặc trực tiếp điện thoại vào số 0650 368 9588 để được chúng tôi hướng dẫn.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/



Huyện thuận an, Thị Xã Thủ Dầu Một, Huyện Bến cát,Tân Uyên, Huyện Củ Chi, Bến Cát, Quận 12, phòng khám trị trĩ Bình Dương, Phòng khám chuyên bệnh hậu môn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết nam giới mắc bệnh lậu

Điều trị bệnh trĩ nên chọn thuốc hay phẫu thuật mới hiệu quả?

Sau khi điều trị bệnh rò hậu môn có tái phát?